Bvdatvietcom 'Khoảnh khắc iPhone' tiếp theo cuối cùng sẽ đến. Nhanh lên đã
Trở lại trước khi iPhone ra mắt vào ngày 29 tháng 6 năm 2007, Tony Fadell đã quen với nhịp làm việc thường xuyên tại Apple. Mọi người sẽ gửi email vào đầu và cuối ngày, với "mục hành động" dựa trên các cuộc trò chuyện và những điều khác đã xảy ra gần đây. Đôi khi, các email cũng được gửi đến giữa các cuộc họp, nhưng số đó không nhiều.
Tất cả bắt đầu thay đổi khoảng năm tháng trước khi iPhone ra mắt. Đột nhiên, tần suất của các email tăng lên. Vài chục nhân viên sử dụng iPhone nguyên mẫu xung quanh công ty ở Cupertino, California, các văn phòng đã gửi nhiều email hơn trong ngày, kể cả giữa các cuộc họp, tăng cường giao tiếp trong toàn công ty.
Hiện là hiệu trưởng của công ty đầu tư Future Shape , Fadell vào thời điểm đó là người đứng đầu bộ phận máy nghe nhạc iPod của Apple và là thành viên chủ chốt của nhóm tạo ra chiếc iPhone đầu tiên. Ông đã là một trong những giám đốc điều hành hàng đầu của Apple, "cha đẻ của iPod", đã dành hơn một thập kỷ để sản xuất thiết bị di động.
Nhưng iPhone có vẻ khác, anh ấy nói. Mặc dù nó vẫn chưa hoàn toàn hoạt động như một chiếc điện thoại, nhưng các nhân viên của Apple đã nhận thấy nó là thứ không thể thiếu. Họ sử dụng nó không chỉ để giao tiếp suốt cả ngày mà còn với Google mọi thứ - để xác nhận một sự thật hoặc khuấy động cuộc trò chuyện giữa bộ nhớ của họ.
“Trọng tâm dịch chuyển,” ông nói. Đột nhiên, máy tính xách tay làm việc không quan trọng bằng. Thay vào đó, iPhone đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày của họ.cuộc chơi thực sự và càng khó phát hiện điều đó đang xảy ra. Các công ty công nghệ dành phần lớn thời gian để cải thiện những gì đã tồn tại, thường bằng cách làm cho các sản phẩm có khả năng hơn, dễ sử dụng hơn và ngày càng nhanh hơn. Nhưng các công ty cũng đầu tư vào những vụ đặt cược lớn như tương lai của truyền hình, truy cập internet toàn cầu hay ô tô điện. (Hãy xem xét Facebook, công ty đã quyết tâm thuyết phục chúng ta về việc chuyển sang siêu thị với bộ tai nghe VR của mình đến nỗi nó đã đổi tên công ty thành Meta .)
Tuy nhiên, bất chấp tất cả thời gian và tiền bạc, đôi khi các công ty đưa ra một ý tưởng mới dường như sẵn sàng thay đổi mọi thứ - chỉ có điều là không. Và trong một số ít trường hợp khi một sản phẩm bắt đầu thay đổi mọi thứ, nó hiếm khi mang lại cảm giác đột phá vào thời điểm đó. Thay vào đó, nó thường có vẻ quá cường điệu và không kết nối với thực tế.
Nhận xét
Đăng nhận xét